Nội dung đánh đúng tâm lý khách hàng
Người mua ngày nay rất kỹ tính trong việc lựa chọn một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, điều họ cần là nội dung mô tả sản phẩm hay nội dung tư vấn phải đáp ứng được những thắc mắt, sự tò mò của họ. Từ đó chúng ta phải nên tạo ra những bài viết để lấp đầy chỗ trống này và như vậy bạn đã dành được phần lớn tâm ý của khách hàng.Trình bày bài viết chuyên nghiệp, giao diện conten rõ ràng.
Đây được xem là nhược điểm mà nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa nhận ra và chưa khắc phục được. Bạn nghĩ như thế, web bán hàng hay giới thiệu dịch vụ của bạn có nội dung được trình bày sơ sài, chữ thì nhỏ, không có điểm nhấn trong các trình bày.Như vậy, cho dù bạn có một bài viết rất hay nhưng với các trình bày, thẩm mỹ website kém thì cũng bằng thừa, sự tin tưởng của khách hàng đối với website, sản phẩm của bạn là rất thấp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét